เอฟเฟกต์โคปาอเมริกา 2019 อาจมีในฤดูกาล FPL
General

เอฟเฟกต์โคปาอเมริกา 2019 อาจมีในฤดูกาล FPL

เอฟเฟกต์โคปาอเมริกา 2019 อาจมีในฤดูกาล FPL

Copa America ฉบับปี 2019 อยู่ห่างออกไปเพียงสัปดาห์เดียวและอาจมีผลกระทบต่อการเริ่มต้นแคมเปญแฟนตาซีพรีเมียร์ลีกใหม่

ปีนี้การแข่งขันระหว่างประเทศของอเมริกาใต้เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนถึง 7 กรกฎาคม

นั่นหมายความว่าสินทรัพย์ FPL ใด ๆ ที่เข้าลึกในการแข่งขันอาจกลับไปสู่การฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่นตามลำดับเนื่องจากพวกเขามักจะลาจากการขาดงานหลังจากที่ประเทศของพวกเขาถูกปล่อยตัว
ufabet

ผู้จัดการแฟนตาซีต้องเผชิญกับปัญหานี้ในช่วงฤดูร้อนที่ใหญ่กว่ามากเมื่อเทียบกับอังกฤษเบลเยียมและฝรั่งเศสล้วนต้องพึ่งพาผู้เล่นระดับพรีเมียร์ลีกอย่างมากจนถึงขั้นสูงของฟุตบอลโลกปี 2018 ในรัสเซีย

การแข่งขันนั้นมีข้อสรุปในวันที่ 15 กรกฎาคมซึ่งเหลือตัวเลือกเช่น Harry Kane, Eden Hazard, Paul Pogba และคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่ได้สัมผัสและไปเล่นเกม Gameweek 1

ในปีนี้โชคดีที่มีอีกแปดวันที่ดาว Copa America ที่กลับมาสามารถกลับมาเป็นปกติได้แม้ว่าพวกเขาจะเดินทางไกลในระยะทางที่โดดเด่นเนื่องจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นในบราซิล

มีเพียง 12 ทีมใน Copa America และยังมีความหวังในความจริงที่ว่าผู้เล่นที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะได้เล่นเกมน้อยกว่าถ้าพวกเขาเคยเล่นฟุตบอลโลก 32 ทีม

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดตัวเลือกดังกล่าวจะพลาดส่วนหนึ่งของรายการพรีซีซั่นของทีมนั้น ๆ ซึ่งอาจนับรวมกับพวกเขาเมื่อพูดถึงการเลือกของ Gameweek 1

นอกจากนี้ด้วยเกมที่สำคัญในสายสำหรับทีมส่วนใหญ่ที่ Copa America 2019 ผู้เล่นบางคนอาจกลับมาพร้อมกับการบาดเจ็บดังนั้นเราจะติดตามเกมเหล่านั้นตลอดการแข่งขัน

นี่คือรายการของสินทรัพย์ FPL ที่ได้รับเลือกสำหรับประเทศของพวกเขาที่ Copa America

แมนเชสเตอร์ซิตี้แน่นอนว่าน่าจะได้รับผลกระทบมากที่สุดจากโคปาอเมริกาในช่วงฤดูร้อนนี้

ทีมพรีเมียร์ลีกไม่มีผู้เล่นมากกว่าห้าคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน

หลายคนเป็นตัวเลือกที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Pep Guardiola เช่นกัน

ทั้งกองหน้าของเขา Sergio Aguero และ Gabriel Jesus จะเป็นตัวแทนประเทศของพวกเขาในบราซิล

ในความเป็นจริง Selecao และอาร์เจนตินาเป็นรายการโปรดสองรายการที่จะชนะการแข่งขันดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะมีการนัดพบกันในรอบชิงชนะเลิศ

หากทั้ง Aguero และพระเยซูพลาดส่วนหนึ่งของการแข่งขันช่วงพรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ซิตี้สิ่งแรกคือวันที่ 17 กรกฎาคมมันจะให้โอกาสเราในการดูว่า Guardiola อาจเริ่มต้นตรงไหนในช่วงที่พวกเขาไม่อยู่

นอกจากนี้การแข่งขันสำหรับหนึ่งในสองรายการโปรดของโคปาอเมริกาคือผู้รักษาประตู Ederson ผู้กองกลาง Fernandinho และ Nicolas Otamendi กลางหลัง

การปรากฏตัวของผู้เล่นเหล่านั้นควรมีผลกระทบน้อยกว่ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยมีการป้องกันอย่างเพียงพอและกองกลางในขณะที่บทบาทของ Ederson ในฐานะนักยิงประตูควรเห็นว่าเขาต้องการการฝึกซ้อมพรีซีซันน้อยลงก่อนฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลอาจพบว่าตัวเองต้องผ่อนคลาย Roberto Firmino ด้วยเช่นกันหากบราซิลเข้าสู่ช่วงหลังของโคปาอเมริกา

ทางเลือกในตำแหน่งของเขาในขณะที่สิ่งต่าง ๆ ยืนเป็นผู้ทำประตูสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก Divock Origi – เช่นเดียวกับฤดูร้อนที่นำโดย Jurgen Klopp, Daniel Sturridge ยืนยันกับประตูทางออก

ในกรณีของ Ederson ผู้จัดการของ Reds อาจกังวลน้อยลงมากเกี่ยวกับความพร้อมของ Alisson ในขณะที่เขาเป็นผู้รักษาประตูของ Liverpool

สเปอร์ที่อาจเกิดขึ้นที่ Copa America น่าจะเสริมความแข็งแกร่งของข้อมูลรับรองของ Jan Vertonghen และ Toby Alderweireldahead จาก Gameweek 1

ผู้เล่นเพียงคนเดียวในบราซิล Mauricio Pochettino จะต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเองด้วยคือผู้พิทักษ์ Juan Foyth และDavinsonSánchezเล่นให้กับอาร์เจนตินาและโคลัมเบียตามลำดับ

ตัวแทนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ไม่น่าจะมีโอกาสได้เล่นเกมวีควีค 1 ได้มากนัก

พวกเขาคือ Antonio Valencia (เอกวาดอร์) และ Alexis Sánchez

ในอดีตเม็กซิโกเป็นคู่แข่งประจำใน Copa America ในฐานะประเทศแขก

อย่างไรก็ตามในเวลานี้มันขัดแย้งกับ CONCACAF Gold Cup ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่สำคัญในการรวมกลุ่มของ Tricolor

นั่นหมายความว่า Wolves ข้างหน้าRaúlJiménezจะไม่เข้าร่วมใน Copa America แต่ยังคงต้องรอสักครู่ก่อนที่เขาจะกลับไปฝึก Wolves เนื่องจากถ้วยทองคำก็มาถึงข้อสรุปในวันที่ 7 กรกฎาคม

เอฟเฟกต์โคปาอเมริกา 2019 อาจมีในฤดูกาล FPL

วันสำคัญสำหรับผู้จัดการแฟนตาซีในช่วงพักร้อน

ฝุ่นยังคงค้างอยู่ในปี 2018/19 แต่เรากำลังมองไปข้างหน้าถึงฤดูกาลหน้า

มีฟุตบอลจำนวนมากให้เฝ้าดูในช่วงฤดูร้อนสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับการแก้ไขและบางอย่างอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผู้จัดการแฟนตาซีในปี 2019/20 โดยเฉพาะแอฟริกาคัพเนชั่นและโคปาอเมริกา

เราได้สรุปวันสำคัญบางอย่างในบทความด้านล่างนี้

การเปิดหน้าต่างการถ่ายโอนอีกครั้ง

หน้าต่างโอนพรีเมียร์ลีกจะเปิดให้บริการอีกครั้งในเวลาเที่ยงคืนของวันพฤหัสบดี

การถ่ายโอนผู้เล่นจากสมาคมระดับชาติอื่นอาจเกิดขึ้นได้เมื่อระบบจับคู่โอน FIFA เปิดในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนเท่านั้น

ข้อเสนอสามารถทำโดยสโมสรภาษาอังกฤษบนเที่ยวบินจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งวันก่อนที่จะเริ่มต้นของการรณรงค์ 2019/20 เนื่องจากการติดตั้งในคืนวันศุกร์เป็นผู้ปลุกม่านในสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ข้อตกลงบางอย่างได้จัดไปแล้วแน่นอนโดย Aaron Ramsey ได้เข้าร่วมกับ Juventus ในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมหลังจากได้ลงนามในข้อตกลงล่วงหน้า

หน้าต่างเซเรียอาลาลีกาและบุนเดสลีกาเปิดให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมดังนั้นอาจเป็นวันที่ออกเดินทางสำหรับเอเด็นอาซาร์ควรเป็นข่าวลือที่แข็งแกร่งมากขึ้นเกี่ยวกับการย้ายไปยังเรอัลมาดริด

แน่นอนว่าเชลซีกำลังยื่นอุทธรณ์ต่อข้อห้ามการโอนสองหน้าต่างของฟีฟ่าต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา แต่อย่างน้อยจะมี Christian Pulisic ที่จะเรียกร้องในปี 2019/2014

CHAMPIONSHIP PLAY-OFF FINAL

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม

เรารู้อยู่แล้วว่า Norwich City และ Sheffield United จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าและทั้งสองสโมสรจะเข้าร่วมโดยหนึ่งใน Aston Villa, Leeds United หรือ Derby County ในเที่ยวบินชั้นนำ

วิลล่าเดินหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและลีดส์มีข้อได้เปรียบ 1-0 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับดาร์บี้ในวันพุธที่ผ่านมาพร้อมกับ “เกมที่รวยที่สุดในวงการฟุตบอล” ที่จะจัดขึ้นที่ Wembley ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม

ในไม่ช้าเราจะนำชิ้นส่วน “เลื่อนระดับ” ตามปกติของคุณมาที่ Canaries and the Blades พร้อมกับบทความแฟนตาซีอื่น ๆ เพื่อติดตามผู้ชนะในการเล่นเพลย์ออฟ

ยูโรป้าลีกและแชมเปี้ยนลีกรอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเรื่องเกี่ยวกับอังกฤษโดยที่เชลซีกำลังเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลในอดีตและลิเวอร์พูลรับสเปอร์สในอีกสามวันต่อมา

ผลของลีกยูโรปาอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งในฤดูกาลหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากชัยชนะของอาร์เซนอล – ชัยชนะเหนือกลุ่มบลูส์หมายความว่าพวกเขาจะเข้าร่วมกับเชลซี, สเปอร์, ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบแบ่งกลุ่ม

นั่นหมายความว่า Gunners จะไม่ต้องทนกับการพลิกกลับประจำวันพฤหัสบดี / อาทิตย์ที่น่ากลัวสำหรับครึ่งแรกของฤดูกาลอย่างน้อย

มันอาจนำไปสู่การหมุนต่อไปจาก Unai Emery ในปี 2019/20 ซึ่งแน่นอนว่าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลได้เริ่มต้น XIs ในสายสองในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ แต่มีการตั้งชื่อทีม Emermarcinski ต่อแบ็คเอนด์ จากการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดขึ้นในประเทศในเดือนเมษายนและพฤษภาคม

FINALS LEAGUE LEAGUE FINALS EUROPEAN CHAMPIONSHIP QUALIFIERS และเพื่อนต่างชาติ

จะมีความสนใจในพรีเมียร์ลีกเป็นจำนวนมากในสี่ช่วงสุดท้ายของยูฟ่าเนชั่นลีกโดยมีอังกฤษเนเธอร์แลนด์โปรตุเกสและสวิตเซอร์แลนด์ต้องต่อสู้เพื่อชิงการแข่งขันครั้งแรก

โปรตุเกสเข้ายึดครองสวิตเซอร์แลนด์ในวันพุธที่ 5 มิถุนายนก่อนที่อังกฤษและเนเธอร์แลนด์จะปะทะกันในวันต่อมาโดยมีการแข่งขันรอบสุดท้ายและรอบที่สามในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน

วุฒิการศึกษาสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป 2020 ยังคงดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้ขณะที่มีเพื่อนต่างชาติจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับประเทศอเมริกาใต้ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้เนื่องจากประเทศเหล่านั้นมีส่วนร่วมใน 2019 โคปาอเมริกา (ดูด้านล่าง)

เกมเหล่านี้เกิดขึ้นสองเดือนก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกดังนั้นผลกระทบใด ๆ ต่อเกมวีคที่ 1 ของปี 2019/20 จะมีน้อยมาก แต่เราจะจับตาดูการบาดเจ็บใด ๆ ที่ผู้เล่นบนเครื่องบินทั่วโลกหยิบขึ้นมา สัปดาห์

2019/20 วันที่ปล่อยคงที่

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน

สิ่งที่กล่าวในกระป๋อง: พรีเมียร์ลีกจะเปิดตัวการแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2019/20 ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนพร้อมกับโทรทัศน์ที่มีแนวโน้มที่จะประกาศว่าการแข่งขันจะออกอากาศสดสองสามสัปดาห์หลังจากวันที่

เราจะตอบสนองในวันนั้นและดูว่าฝ่ายใดมีการดำเนินการที่ดีที่สุดและน้อยที่สุดในสัปดาห์แรกและเดือน 2019/20

2019 อเมริกา COPA

แม้ว่าจะไม่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกหรือการชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนนี้ แต่ก็มีการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติที่สำคัญในอเมริกาใต้และแอฟริกา

โคปาอเมริกาเริ่มต้นก่อนและสิ้นสุดน้อยกว่าห้าสัปดาห์ก่อนเริ่มฤดูกาล 2019/20

สิบ CONMEBOL ประเทศรวมทั้งญี่ปุ่นและกาตาร์จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันสามสัปดาห์ในบราซิลด้วยสี่ทีมที่มีความคืบหน้ามากที่สุดในการแข่งขันหกนัด (มีการแข่งขันรอบที่สามรวมถึงรอบชิงชนะเลิศ )

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่เข้าร่วมการแข่งขันจะปิดตัวลงในช่วงพรีซีซั่นในประเทศซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อไลน์อัพในเกมวีคที่ 1 – แม้ว่าสินทรัพย์แฟนตาซีที่เกี่ยวข้องกับโคปาอเมริกาสี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีสัปดาห์พิเศษ ผู้มีส่วนร่วมในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย / รอบที่สามในปี 2018

คนที่ชอบ Roberto Firmino, Richarlison, Gabriel Jesus, Ederson, Allison และ Felipe Anderson สามารถแข่งขันเพื่อประเทศเจ้าภาพได้ในขณะที่มีรายงานว่า Sergio Aguero กลับมามีส่วนร่วมกับอาร์เจนตินาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปหนึ่งปี

Manuel Lanzini, Roberto Pereyra, Salomon Rondon, Fabian Balbuena, Miguel Almiron, Maya Yoshida, อเล็กซิสซานเชซ, Lucas Torreira, Davinson Sanchez และ Yerry Mina เป็นผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สามารถเป็นตัวแทนประเทศของตนได้ ประกาศทีมและการมีส่วนร่วมของสินทรัพย์แฟนตาซีเหล่านี้ในอีกสองเดือนข้างหน้า

2019 UEFA EUROPEAN UNDER-21 CHAMPIONSHIP

อังกฤษเป็นหนึ่งใน 12 ประเทศที่แสดงในการแข่งขัน UEFA European Under-21 Championship ช่วงฤดูร้อนนี้และจะต้องเจรจาห้านัดในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้ชนะการแข่งขัน

เราจะคอยจับตาดูผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่เกี่ยวข้องเช่นเดียวกับ Aaron Wan-Bissaka, James Maddison, Harvey Barnes, Dominic Calvert-Lewin และ Phil Foden ในหมู่ผู้ที่จะแสดงในอิตาลีและซานมาริโน

การแข่งขันจะเสร็จสิ้นประมาณหกสัปดาห์ก่อนการเริ่มต้นแคมเปญ 2019/20 พรีเมียร์ลีกดังนั้นอาจไม่มีผลกระทบต่อสินทรัพย์แฟนตาซีในเกมวีค 1 เช่นเดียวกับการแข่งขันแอฟริกาคัพเนชั่นอาจ – แม้ว่าการเตรียมฤดูกาลก่อนจะยังคงเป็นเช่นเดิม ได้รับผล

2019 แอฟริกาถ้วยแห่งชาติ

อาจมีความกังวลมากขึ้นสำหรับผู้จัดการแฟนตาซีกว่าโคปาอเมริกาจะเป็นแอฟริกาคัพออฟเนชั่นซึ่งมีผลเพียงสามสัปดาห์ก่อนเริ่มฤดูกาล 2019/20 พรีเมียร์ลีก

นี่เป็นครั้งแรกที่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นจะมี 24 ทีม (ก่อนหน้านี้มีเพียง 16 ประเทศที่เข้าร่วม) และสี่ประเทศสุดท้ายที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันจะได้เล่นเจ็ดแมทช์ในฤดูร้อนนี้โดยมีการแข่งขันรายการที่สาม – ปิดเช่นเดียวกับรอบชิงชนะเลิศ

Sadio Mane และ Mohamed Salah เป็นความกังวลที่เห็นได้ชัดสำหรับคู่แรกของ Gameweeks ของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับเซเนกัลและประเทศเจ้าภาพอียิปต์รายการโปรดสำหรับรางวัลในหมู่เจ้ามือรับแทงม้าหลาย

ชื่นชอบของ Yan Valery, Romain Saiss, Riyad Mahrez, Wilfried Zaha และ Serge Aurier – อื่น ๆ – อาจเกี่ยวข้องกับประเทศของตนแม้ว่า Naby Keita จะพลาดและ Jeffrey Schlupp เป็นข้อสงสัยที่สำคัญ

เช่นเดียวกับ Copa America เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับประกาศของทีมและทัวร์นาเมนท์ในขณะที่เราติดตามสินทรัพย์แฟนตาซีที่เกี่ยวข้อง
txcanoeracing

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *